วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟุตบอลหน่วยงานสัมพันธ์

ปิด การแข่งขันฟุตบอล “หน่วยงานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สามัคคี” ครั้งที่ 5


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2553 ที่ โดมวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล “หน่วยงานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สามัคคี” ครั้งที่ 5 “ V.I.P.Ratchabori 2010” พร้อมกับมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะการแข่งขัน

โดยมี นายสินาด รุ่งจรูญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี กล่าวรายงานถึง การแข่งขันฟุตบอล “หน่วยงานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สามัคคี”โดยสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ทุกส่วนราชการ สื่อมวลชน นักจัดรายการวิทยุ พร้อมทั้งองค์กรภายในจังหวัดราชบุรี ได้ออกกำลังกาย เล่นกีฬาอย่างถูกต้องตามกติกา จะได้ มีสุขภาพพลามัยที่แข็งแรง สมบูรณ์ เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และความสามัคคีในหมู่คณะ โดยดำเนินงานจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน ถึงวันที่ 7 กันยายน 2553 มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 12 ทีม สำหรับการแข่งขันทีม ชนะเลิศ ได้แก่ กระทรวงกลาโหม รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ กระทรวงการคลัง รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ รวมสื่อมวลชน รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ กระทรวงมหาดไทย

สำหรับในปีนี้กระทรวงกลาโหมยังคว้าถ้วยรางวัลกองเชียร์ยอดเยี่ยม พร้อมเงินรางวัล โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสามัคคี มีความสนุกสนานการรับประทานอาหารและร้องเพลงร่วมกันอย่างสนุกสนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น