วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"ดำเนินคัพ" ครั้งที่ 8

เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล "ดำเนินคัพ" ครั้งที่ 8  ประจำปี  2554
               เทศบาลตำบลดำเนินสะดวก  จ.ราชบุรี   โดย นายสมพล  ศรีประภา นายกเทศมนตรี  ได้จัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตซอล"ดำเนินคัพ"ครั้งที่  8   เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเด็ก เยาวชน
และประชาชน เป็นกิจกรรมที่ช่วยในการพัฒนาทางด้านอารมณ์ ความสุขและความสามารถของบุคคล สุขภาพและสมรรถภาพทางกายและจิตใจสิ่งเหล่านี้จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของสังคมทุกเพศทุกวัย
นอกจากนี้ยังช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มประชากรทุกกลุ่มโดยมีทีมจากชุมชนต่างๆในพื้นที่จังหวัดราชบุรี  จังหวัดสมุทรสงครามจังหวัดสมุทรสาครและนครปฐม  เข้าร่วมทำการแข่งขันจำนวน   24
ทีมโดยแบ่งเป็น  8  สาย   สำหรับประเภทประชาชนทั่วไปทีมส่วนใหญ่จะนำนักเตะทีมีดีกรีจากฟุตซอลลีกและทีมชาติเข้ามาร่วมทำการแข่งขันโดยเฉพาะจังหวัดสมุทรสงครามทีมมงคลเจริญทรัพย์ แชมป์ดำเนินคัพครั้งที่  7 ได้นำนักเตะจากฟุตซอลลีกและทีมชาติมาเพื่อรักษาแชมป์พร้อมทั้งทีมศรัทธาสมุทร  นำทีมโดยอาจารย์เจียบ  นำแผนการเล่นกดดันทีมวังเดิมจากสมุทรสาครทำให้เกมส์เร้าใจเรียกเสียงเชียร์ได้ตลอดเวลา โดยคู่แรกรร.โพธาแพ้ทีม  สจ.บัณฑิต  2-5  คู่ที่  2  ศรัทธาสมุทรแพ้ดวลจุดโทษวังเดิม  7-8  คู่ที่  3  บ้านสุขโชค  A ชนะทีมบัวหลวงแวมโป้ 4-2  และคู่ที่สุดท้าย เจดีย์มอเตอร์แพ้บัวหลวงทัวร์   0-3
                สำหรับประชาชนที่สนใจมาชมได้สนามท่าเรือพิชัย  แยกไฟแดงอำเภอดำเนินสะดวก ทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่  22 กุมภาพันธ์   ถึงวันที่4  มีนาคม  2554  เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา  18.30 น. เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น